Đề nghị các user port bài theo các chủ đề !!!

CHỦ ĐỀ: Cập nhật số liệu trên trắc dọc

Cập nhật số liệu trên trắc dọc 24 09 2012 11:30 #1733

Mình có 1 vấn đề rất cần giúp đỡ, xin cảm ơn nhiều:
- Sau khi thiết kế xong, mình muốn chèn cọc trên trắc dọc, khi chèn cọc thì cao độ và lý trình cọc mới phát sinh được nội suy theo đường tự nhiên. Tuy nhiên, khi mình muốn thay đổi cao độ tự nhiên tại các cọc mới phát sinh đó, mình nhập lệnh slt và sửa trực tiếp trên file đó rồi cập nhật tuyến thì trên trắc dọc không còn thể hiện đúng với số liệu xuất ra nữa, cụ thể như sau:
+ Trên trắc dọc, số liệu tại bảng vẫn thể hiện như ban đầu, cao độ tự nhiên tại vị trí các cọc mới phát sinh vẫn đúng như khi mình sửa trên slt.
+ Tuy nhiên đường thể hiện của đường tự nhiên và đường đỏ lại không khớp với số liệu ở đầu bảng. Ban đầu, mình thiết kế đường đắp nhưng khi vẽ lại trắc dọc lại thể hiện là đường đào, trong khi số liệu thể hiện trên đầu bảng td vẫn là đường đắp.
Mình rất mong nhận đc câu trả lời trong thời gian sớm nhất!
Xin chân thành cảm ơn!
Không cho phép Khách xem viết bài.

Trả lời: Cập nhật số liệu trên trắc dọc 24 09 2012 17:04 #1734

  • tranvanthang
  • tranvanthang's Avatar
  • OFFLINE
  • Expert Boarder
  • Posts: 99
  • Thank you received: 8
  • Karma: 0
Xin chào anh quangpham0801!
Cảm ơn anh đã sử dụng phần mềm của TDT.
Về vấn đề của anh nêu ra em đã thử chạy kiểm tra lại theo anh mô tả thấy rằng phần mềm của bọn em chạy chính xác đó chứ anh.Anh thử chạy lại trên một file khác xem thế nào hoặc có thể gửi cái file lỗi đó vào địa chỉ mail của em This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. để em kiểm tra giúp anh.Hoặc liên hệ trực tiếp với em theo sdt 0946781418.
Chào anh!
Không cho phép Khách xem viết bài.
Thời gian tạo trang: 0.108 giây
Powered by Kunena ::